Thursday, July 24, 2008

Janice the Wanderer - Wenzy


Ops asan na naman si Jafong? Poland? Anapland? Belgium? Spain? Taiwan? UK? Singapore? ahh Chicago! name it! lahat na ng lugar napuntahan na ni Jafong, kung may PS lang sa Antartica baka naassign na sya dun. Si Jafong ang most workaholic na person na nakilala ko, basta may work andon si Jafong. Kung ako ang mayari ng isang IT company eh kukunin ko sya agad ala ng tanong tanong pa! The most memorable moment with Jafong eh nung nagkkwentuhan kami about something tapos bigla nya kong tinulugan ng harap-harapan, hindi ko nga alam kung ibig bang sabihin non e boring akong kausap o nag-rerecharge lang sya para sa next work nya. ma-mimiss ko the most eh yung mga hirit ko sa iyo tapos may patawa kang sagot..hehe Ingat ka kahit nasan ka man mapunta. Don't work too hard, enjoy life! Take care of your health. I salute you! (rate on 5e's and 1p..the Executioner!)

0 comments: